Thiết kế 3D nhà xưởng chuyên nghiệp giá rẻ

Hệ thống nhà xưởng ở Việt Nam phần lớn đều được thiết kế với mục đích chính là phục vụ cho nhu cầu sản xuất hàng hóa. Tùy vào từng loại hàng hóa khác nhau sẽ xây dựng một dây chuyền công nghệ riêng, với những modul và tiêu chuẩn khác biệt. Vì vậy, khi thiết kế 3D nhà xưởng chuyên nghiệp giá rẻ, bạn cần đảm bảo các yếu tố về độ thẩm mỹ, tính kinh tế cũng như tiến độ thi công.


Thiết kế 3D nhà xưởng chuyên nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Những yêu cầu cần đáp ứng khi thiết kế 3D nhà xưởng

Trên thực tế, việc thiết kế 3D nhà xưởng cần đáp ứng rất nhiều tiêu chí cơ bản, bao gồm:
Thiết kế nhà xưởng với nhịp lớn, để xây dựng nên một không gian sản xuất lớn và đa dạng hơn.
Thiết kế nhà xưởng cần phải đáp ứng được chi phí xây dựng thấp nhất có thể.
Thiết kế nhà xưởng cần đáp ứng tiến độ nhanh chóng để sớm đưa nhà xưởng vào hoạt động.
Thiết kế nhà xưởng yêu cầu phải mang tính sử dụng lâu bền.
Có thể tái sử dụng hoặc vận chuyển đến vị trí mới dễ dàng sau này.
Trước khi bắt tay vào việc thi công xây dựng trên thực tế, thì việc thiết kế nhà xưởng trên bản vẽ 3D được xem là giải pháp vô cùng quan trọng. Đảm bảo cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi ngay từ khâu đầu tiên với hiệu quả và năng suất cao nhất. Đồng thời, việc thiết kế cũng giúp tạo cảnh quan đẹp và mang đến môi trường làm việc lành mạnh cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế bản vẽ 2D, 3D cho các công trình xây dựng trên địa bàn cả nước. HD Design cam kết sẽ giúp chủ đầu tư hoàn thành bản vẽ thiết kế 3D nhà xưởng với giá thành rẻ nhất, với chất lượng tốt nhất.


Thiết kế 3D nhà xưởng phải có tính ứng dụng cao

Quy trình thiết kế nhà xưởng 3D của HD Design

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía chủ doanh nghiệp, tiến hành khảo sát hiện trạng. Thống nhất yêu cầu thiết kế giữa 2 bên, sau đó lập bảng báo giá thiết kế chi tiết.
Bước 2: Thiết kế phương án mặt bằng, phối cảnh 3D nhà xưởng sản xuất.
Bước 3: Thống nhất với chủ doanh nghiệp về phương án thiết kế chi tiết bản vẽ 3d ở bước 2.
Bước 4: Hoàn thiện bản vẽ 3d nhà xưởng cho các phần liến trúc, kết cấu, điện nước.
Bước 5: Tiến hành bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế cho chủ doanh nghiệp. Hướng dẫn biện pháp thi công và ứng dụng vào thực tiễn sản xuất.
Như vậy, với quy trình thiết kế 3d nhà xưởng chuyên nghiệp như trên, HD Design đã tạo lập cho khách hàng hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng, giảm thiểu tối đa thời gian triển khai thi công xây dựng. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi bạn còn được nhận rất nhiều chế độ ưu đã về chi phí thiết kế.

Bản vẽ thiết kế 3D nhà xưởng đạt tiêu chuẩn chất lượng tại HD Design

Cùng với quy trình thiết kế 3D nhà xưởng chuyên nghiệp, chúng tôi đã sáng tạo nên hàng trăm bản vẽ 3D đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Công trình sau hoàn thiện đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp nhờ tính ứng dụng đa dạng và cực kỳ linh hoạt. Đó cũng là lý do vì sao HD Design trở thành địa chỉ vàng dành cho hàng ngàn khách hàng suốt thời gian qua.
Để được tham khảo chi tiết hơn, quý khách hàng có thể ngắm nhìn các bản vẽ 3D do chính HD Design thiết kế được người dùng đánh giá cao:

thiet-ke-3d-nha-xuong-chuyen-nghie-gia-re
Thiết kế 3D xưởng may tại quận Thủ Đức, TP.HCM
thiet-ke-3d-nha-xuong-chuyen-nghie-gia-re
Thiết kế 3D xưởng sản xuất thép ở Tuy Hòa, Phú Yên
thiet-ke-3d-nha-xuong-chuyen-nghie-gia-re
Bản vẽ 3D xưởng may giày da tại Trà Vinh
Ngoài ra, HD Design còn thiết kế bản vẽ 3D xưởng đóng tàu, xưởng gỗ, xưởng giấy,… để phục vụ quý khách hàng. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ nhanh chóng để trao tận tay người dùng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế HD Design

Địa chỉ: 47/3, Đường Liên Tỉnh 5, P.5, Q.8, TP.HCM

Hotline: 0902.720.020 – 0903.211.290

Vẽ Autocad

T Decor chuyên thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, chung cư…; bản vẽ 2D kiến trúc, kết cấu, điện và nước…; vẽ nội thất đồ gỗ, sân vườn,…chuyên nghiệp, giá rẻ với chất lượng đảm bảo hàng đầu tại TPHCM.

Thông tin liên hệ

0898 832 262