Nhận thiết kế 3D cửa hàng đẹp giá rẻ
Đơn giá: 60.000 /m2

Dịch vụ nhận thiết kế 3D cửa hàng được HD Design phát triển rộng cấp cho người dùng. Chúng tôi đem đến sự hài lòng cao bởi bạn vẽ đẹp ấn tượng và mức giá phải chăng. Đơn vị cam kết đáp ứng nhanh tất cả các yêu cầu của quý khách hàng dành cho bản thiết kế. Sản phẩm sau hoàn thiện thỏa mãn cao nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế 3D cửa hàng của HD Design?

Dịch vụ thiết kế 3D cửa hàng của HD Design đang nhận được sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng. Điều này cho thấy chất lượng vượt trội của dịch vụ thiết kế. Cũng như cự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Theo nhiều khách hàng cho biết, điều khiến mọi người lựa chọn HD Design chính là độ uy tín vượt trội. Nhất là khi đơn vị luôn cung cấp cho người dùng các bản vẽ thiết kế chất lượng cao. Bên trong sản phẩm thiết kế thể hiện được sự sáng tạo và mang đến công năng tiện ích.

Đơn vị còn là nơi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba. Kết hợp với đó và đội ngũ nhân viên tư vấn trình độ cao, được đào tạo bài bản. Quy trình thiết kế 3D dành cho cửa hàng luôn hoàn tất trong thời gian nhanh chóng. Điều này đảm bảo được tiến độ công việc của người dùng dịch vụ.

Điều đặc biệt nhất là HD Design áp dụng bảng báo giá ưu đãi dành cho tất cả mọi người. Cùng với loại dịch vụ giá rẻ, đơn vị thiết kế giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Túi tiền của quý khách hàng cũng nhờ thế mà được bảo vệ tuyệt đối.

Giá cả thiết kế 3D cửa hàng tại HD Design

Giá cả thiết kế 3D cửa hàng tại HD Design hiện đang nhận được sự ưu đãi lớn. Tuy nhiên, con số dao động sẽ tùy thuộc vào diện tích cửa hàng và yêu cầu riêng của người dùng.

Đối với shop kinh doanh có diện tích nhỏ với yêu cầu đơn giản, chi phí thiết kế dao động từ 1.800.000đ đến 2.500.000đ. Những cửa hàng thời trang có diện tích trên 13m2, chi phí thiết kế sẽ nằm trong khoảng 4.000.000đ đến 5.000.000đ. Cùng với gói sản phẩm này, shop kinh doanh sẽ được thiết kế đồ họa đa điểm. Bên trong bản vẽ thể hiện chi tiết kích thước gian hàng để tiện thi công.

Trong trường hợp bạn muốn lựa chọn gói thiết kế 3D cao cấp, chúng tôi cũng đáp ứng nhanh chóng. Sản phẩm tại đơn vị cung cấp cho người dùng góc nhìn không gian đa chiều. Bản vẽ mô tả chi tiết các thành phần cửa hiệu, không gian lối đi và vật dụng nội thất đi kèm.

Điều bất ngờ là chi phí được áp dụng cho gói thiết kế 3D cao cấp chỉ dao động từ 8.000.000đ đến 9.000.000đ. Đây là con số rất rẻ so với mức giá chung được áp dụng trên thị trường dịch vụ.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế 3D cửa hàng, vui lòng liên hệ ngay với HD Design. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho mọi người bảng giá dịch vụ rẻ như cho. Nhưng bên trong quy trình thiết kế vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp cao.

Vẽ Autocad

T Decor chuyên thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, chung cư…; bản vẽ 2D kiến trúc, kết cấu, điện và nước…; vẽ nội thất đồ gỗ, sân vườn,…chuyên nghiệp, giá rẻ với chất lượng đảm bảo hàng đầu tại TPHCM.

Thông tin liên hệ

0898 832 262